Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Khi lực lượng công an bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã phát hiện và bắt giữ một nhóm đối tượng đang tụ tập, có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Khi lực lượng công an bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã phát hiện và bắt giữ một nhóm đối tượng đang tụ tập, có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 10/5, lãnh đạo phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa kiểm tra và phát hiện 61 đối tượng cả nam lẫn nữ giới thuê khách sạn để tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó, tổ công tác của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Thảo Yến, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

An ninh - Hình sự - Tiền Giang: Bắt quả tang nhiều 'dân chơi' phê ma túy trong khách sạn

Các đối tượng bị lực lượng công an bắt giữ

VOV thông tin, tại thời điểm kiểm tra, trong 6 phòng của khách sạn lực lượng công an phát hiện 61 người có cả nam lẫn nữ đang có biểu hiện phê ma túy.

Lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh tại chỗ và xác định 57 đối tượng gồm nam, nữ có dương tính với ma túy. Tại hiện trường, công an đã giữ nhiều tang vật có liên quan như: dụng cụ sử dụng ma túy, loa nhạc… để phục vụ cho việc “bay lắc” và "chơi" ma túy. Ngay sau đó, các đối tượng đã được đưa về trụ sở làm việc.

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận đã thuê phòng nghỉ để sử dụng ma túy. Cơ quan công an cũng đang tạm giữ nhóm nam nữ thanh thiếu niên để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và lập hồ sơ để xử lý khách sạn vì để xảy ra tình trạng tổ chức sử dụng ma túy.

Đăng Khoa (tổng hợp)

Web designed on www.saco.vn

Top